1. Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ, hạch toán chứng từ đầu vào.
- Kiểm tra, hạch toán số liệu nhập xuất kho hàng ngày của Nhà hàng.
- Thực hiện tính giá xuất kho và kiểm tra giá vốn
- Thực hiện đối chiếu số liệu kho với Nhà hàng
- Thực thiện tính giá thành dịch vụ
- Quản lý toàn bộ các chi phí tại Nhà hàng được phân công
- Kiểm tra, hạch toán, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ tại Nhà hàng được phân công
- Lập bảng kê thuế đầu vào của Nhà hàng. Sắp xếp hóa đơn đầu vào theo bảng kê.
- Đối chiếu công nợ NCC, đảm bảo số liệu công nợ chính xác.
- Hạch toán đầy đủ, đúng, chính xác các chi phí phát sinh tại Nhà hàng
- Hoàn tất các công việc đóng sổ kỳ kế toán theo quy định của Công ty
2. Lưu trữ chứng từ
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định;
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ thanh toán, sổ phụ đầy đủ hàng tháng theo quy định;
- In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định;
3. Các công việc khác
- Định kỳ báo cáo: hàng ngày, hàng tuần, tháng, quý, năm theo phân công cấp trên. Ngoài ra phải báo cáo đột xuất khi có yêu cầu;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu ;
- Thực hiện trách nhiệm, quyền hạn của mình đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ theo định hướng phát triển của Công ty và phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành;
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng do cấp trên giao phó.