• Quản lý hệ thống tài chính kế toán toàn bộ dự án Công ty
• Lập và kiểm soát Báo cáo thuế, Báo cáo Tài chính, Báo cáo quản trị hàng tháng, hàng quý…
• Kiểm soát tiền mặt, tiền gửi, tiền vay, tài sản, công nợ,…
• Hướng dẫn nghiệp vụ, cải tiến và tổ chức vận hàn hệ thống Tài chính kế toán.
• Kiểm tra và giải trình số liệu cho Kiểm toán, Quyết toán thuế và các cơ quan ban ngành khác (nếu có)
• Tham gia biên soạn báo cáo kinh tế-kỹ thuật/ nghiên cứu khả thi, lập bảng tính các chỉ số tài chính, hiệu quả đầu tư.
• Các nhiệm vụ quản lý tài chính và giải ngân: tiếp nhận, giải ngân vốn theo tiến độ thực hiện dự án và hợp đồng ký kết với nhà thầu xây dựng; thực hiện chế độ quản lý tài hcinhs, tài sản của Ban quản lý dự án theo quy định.
• Kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu, so sánh với dự toán được lập.
• Lập kế hoạch thanh toán, quyết toán các gói thầu.
• Lập bảng tổng hợp theo dõi hợp đồng thanh toán.
• Lưu trữ hồ sơ dự án