- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán thuế và tổng hợp;
- Tham gia đàm phán, theo dõi các dự án, gói thầu về dự án theo yêu cầu;
- Tập hợp chi phí và tính giá thành theo từng dự án;
- Phối hợp lập kế hoạch sử dụng vốn theo tiến độ của dự án;
- Thực hiện theo dõi đối chiếu công nợ, kiểm soát các hợp đồng với nhà thầu, đơn vị cung cấp;
- Lập báo cáo số dư công nợ theo hợp đồng, và cập nhật, báo cáo kịp thời các khoản công nợ quá hạn và đề xuất phương án xử lý. Ghi nhận doanh thu;
- Tính và cập nhật giá thành dự án được giao; Lập báo cáo dự kiến thanh toán và báo cáo quản lý trực tiếp để cân đối nguồn tiền lập kế hoạch tài chính;
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, thực hiện lập các tờ khai, báo thuế theo định kỳ, báo cáo hợp nhất (nếu có)
- Thực hiện các hoạt động về Kế toán liên quan đến quyết toán dự án.
- Lập các Báo cáo quản trị: chi phí, doanh thu, dòng tiền
- Lập Báo cáo tài chính, tờ khai thuế
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp