1. Tổng hợp, kiểm tra đối chiếu chéo dữ liệu của các nghiệp vụ phát sinh trong Công ty giữa các nhân viên trực thuộc phòng kế toán, đảm bảo thực hiện đúng nghiệp vụ và quy trình kế toán
2. Thực hiện hạch toán các bút toán tổng hợp, đối chiếu, tính toán, theo dõi các khoản chi phí
- Hạch toán và theo dõi trích trước, các bút toán tổng hợp & giá thành.
- Thực hiện tính giá thành thực tế và các chỉ số liên quan
- Lập lệnh sản xuất trên phần mềm
3. Kiểm soát, đối chiếu giữa số liệu và tình hình thực tế, nhằm hạn chế phát sinh chênh lệch hàng hóa
4. Thực hiện các nghiệp vụ kê khai báo thuế, báo cáo định kỳ. Lập báo cáo quyết toán thuế. Hiểu về Luật quản lý thuế và luật pháp liên quan.Cập nhật liên tục các quy định của Luật về chính sách, thủ tục kê khai thuế
- Hoàn thiện sổ sách, lập báo cáo tài chính đầy đủ, hợp lý và hợp pháp
- Đảm nhiệm vai trò kê khai thuế tại công ty, đảm bảo kê khai thuế phải đúng quy định, đúng hạn.
- Lập báo cáo, thực hiện quyết toán các khoản thuế TNCN, TNDN,…
5. Phối hợp kiểm tra, cung cấp số liệu, giải trình trước các cơ quan ban ngành và nội bộ
6. Thực hiện in ấn tài liệu nội bộ, lưu trữ chứng từ, hồ sơ pháp lý Phòng Kế toán
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, Ban Giám đốc và luôn sẵn sàng với những công việc phát sinh liên quan.