Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Căn cứ chế độ báo cáo định kỳ, hàng tháng, qúy, năm, căn cứ vào số liệu nhập trên hệ thống, các tài liệu về khấu hao, tiền lương, phân bổ chi phí để tính toán giá thành, lập các báo cáo tổng hợp: cân đối kế toán, cân đối số phát sinh, kết quả kinh doanh, báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng.
Căn cứ vào tình hình thực tế đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện quy trình làm việc giúp diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và hạn chế thấp nhất sự sai sót.
Đưa ra kế hoạch công việc và tổ chức nhân sự phù hợp để tiến hành thực hiện.
Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin, quy trình mới liên quan đến kế toán, tài chính để quá trình làm việc trong nội bộ công ty cũng như các bên liên quan khác bên ngoài như cơ quan thuế, ngân hàng, được thuận lợi, suôn sẻ.
Thúc đẩy, đảm bảo quá trình hạch toán diễn ra kịp thời, chính xác, đúng pháp luật
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính kế toán;
Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel; powerpoint…)