Chịu trách nhiệm tổ chức ghi chép, kiểm tra, báo cáo toàn bộ hoạt động nội bộ của phòng kế toán bao gồm:
- Lập chứng từ cho các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Phản ánh kịp thời đầy đủ, chính xác và khoa học các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào sổ kế toán trong ngày
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ phải thu, xử lý công nợ phải trả, đối chiếu công nợ hằng tháng, quý, năm
- Quản lý tài sản, hàng hóa Của công ty
- Kiểm soát chi phí, doanh thu, tiền mặt, ngân hàng. Kiểm soát, đảm bảo các bộ phận thực hiện theo đúng các chính sách công ty đã duyệt về tài chính, tài sản
- Tính giá thành
- Cân đối hóa đơn đầu vào, đầu ra hợp pháp, hợp lý và hiệu quả
- Lập báo cáo quản trị nội bộ hàng tháng
- Báo cáo hằng tháng cho KTT/Giám đốc về tiền mặt, ngân hàng, tồn kho, công nợ, kết quả kinh và các sổ sách kế toán khác
- Phối hợp KTT xây dựng các quy trình, hướng dẫn về TCKT liên quan đến các bộ phận và nghiệp vụ kế toán của nhân viên.
- Lưu trữ và bảo mật tuyệt đối các hồ sơ tài liệu và chứng từ liên quan
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao