-
Hàng ngày nhận các loại hóa đơn, chứng từ xuất - nhập hàng hóa từ bộ phận bếp, bộ phận mua hàng và nhập số liệu vào phần mềm hệ thống
-
Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các loại chứng từ xuất - nhập. Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện có sự sai sót trong chứng từ
-
Thực hiện ghi chép, tính toán chính xác các thông tin gồm: chi phí, hoạch tác thu nhập, thuế VAT, công nợ... theo quy định của nhà hàng
-
Lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ đúng vị trí, tránh tình trạng thất lạc, hỏng, rách, ...
-
Nhận báo giá hàng hóa của các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu, có liên quan
-
Thường xuyên theo dõi sự biến động giá cả hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường
-
Định kỳ so sánh giá cả hàng hóa trên thị trường với giá của nhà cung cấp; thông báo đến nhà cung cấp để cập nhật giá mới nếu có sự chênh lệch giá
-
Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với lượng hàng tồn hiện có
-
Báo cáo cho cấp trên nếu phát hiện tình trạng không đúng định mức tồn kho hay chênh lệch số lượng đặt hàng
-
Hàng ngày xem xét số lượng hàng xuất so với định mức tồn kho theo quy định
-
Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho
-
Định kỳ hàng tháng phối hợp với Thủ kho, Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp và lập bản báo cáo báo cáo lên cấp trên theo quy định
-
Theo dõi số lượng tài sản cố định, công cụ dụng cụ mua về và nhập vào phần mềm theo quy định
-
Theo dõi sự tăng - giảm số lượng tài sản, công cụ dụng cụ hiện có của nhà hàng và cập nhật vào phần mềm
-
Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ, theo quy định
-
Hạch toán khấu hao tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ, các chi phí liên quan khác và lập các bản báo cáo liên quan
-
Định kỳ cuối tháng/ quý lập các báo cáo xuất - nhập, tồn thực phẩm, nguyên vật liệu của nhà hàng
-
Các công việc khác được cấp trên phân công.