- Tổ chức thực hiện việc thu thập, ghi chép, cập nhật, tổng hợp hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đối với toàn bộ hoạt động kinh doanh của đơn vị, đảm bảo việc tuân thủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty;
- Báo cáo tiền các tài khoản của Chi nhánh để P. KTTC Hội sở báo cáo cho Ủy ban chứng khoán Nhà nước;
- Thiết lập đầy đủ, đúng hạn các báo về thuế, kế toán, thống kê, quản trị theo quy định của nhà nước và công ty;
- Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện lưu trữ, bảo quản sổ sách, các tài liệu kế toán một cách đúng, đầy đủ, gọn gàng & ngăn nắp;
- Quản lý việc kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ; Quản lý, giám sát việc thực hiện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả tài sản, nguồn lực của công ty;
- Quản lý giám sát chi phí hoạt động kinh doanh, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch tài chính của đơn vị;
- Kiểm tra chấm công, quản lý việc hỗ trợ các nhân sự Chi nhánh về việc cung cấp đầy đủ & kịp thời các thủ tục về Nhân sự khi có phát sinh;
- Kiểm tra việc chuẩn bị, cung cấp và hỗ trợ các nhu cầu về văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng, hoa tươi - lẵng hoa, trái cây, và các nhu cầu khác khi có phát sinh nhằm phục vụ hoạt động Chi nhánh;
- Giám sát việc quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và văn phòng; các tài sản cố định và công cụ dụng cụ; Lên kế hoạch bảo trì và đề xuất các phương án nâng cấp, thay mới theo yêu cầu phát triển của Chi nhánh;
- Kiểm tra, phát hiện & báo cáo các sai sót để kịp thời bổ sung, điều chỉnh, hoàn thiện & tìm biện pháp xử lý hạn chế tối đa các rủi ro xảy ra