- Làm báo giá các thiết bị, hàng hóa.
- Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu: Biểu mẫu hồ sơ đáp ứng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu;
- Quản lý chi phí công tác, phí cầu đường, tạm ứng….
- Theo dõi, tổng hợp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ và làm đề nghị tạm ứng, thanh toán các chi phí văn phòng, tiền thuê văn phòng, thuê máy in, dịch vụ tòa nhà, chi phí công trường
- Theo dõi triển khai, nhắc nhở mọi người trong công ty tuân thủ, áp dụng những quy định, quy trình, form mẫu, thông báo mới từ TUG
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, công văn, hồ sơ công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban khác, là cầu nối thông tin giữa các phòng ban và bên ngoài công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư , kiểm tra, đối chiếu với ngân sách-> trình ký và gởi đến P.KT và P.MH
- Theo dõi công nợ phải thu, tiến độ thanh toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.