Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất/nhập hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc xuất, nhập hàng cho cá nhân liên quan
- Xuất hàng theo đúng phiếu xuất của kế toán, tuân thủ đúng quy trình xuất hàng, đảm bảo có đủ chữ ký của người giao, người nhận trên phiếu xuất hàng.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Ghi phiếu nhập và xuất kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu
- Đảm bảo các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu
- Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất Ban giám đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày
Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho
- Định kỳ theo kế hoạch lập phiếu mua hàng
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng
Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa