- Kiểm tra các đề xuất mua sắm của đơn vị và tham mưu cho cấp quản lý
- Tìm kiếm các nhà cung cấp, lấy báo giá, rà soát các chi phí báo giá để tối ưu doanh nghiệp
- Dựa theo các đề xuất mua sắm, yêu cầu báo giá và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng với nhà cung cấp.
- Trình duyệt và gửi đơn đặt hàng đến nhà cung cấp.
- Giám sát hoạt động của nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng các mặt hàng đã mua và giải quyết các sản phẩm không đạt yêu cầu.
- Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện thủ tục ký Hợp đồng với đối tác
- Theo dõi tiến độ giao hàng, nghiệm thu và bàn giao hàng hóa cho đơn vị yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục tạm ứng/ thanh toán cho nhà cung cấp đúng tiến độ
- Thực hiện mua sắm theo quy định
- Dịch vụ hợp tác truyền thông, đào tạo
- Hành chính: đồng phục, cây xanh, dịch vụ vé máy bay, văn phòng phẩm, các sự kiện, hội nghị...
- CNTT: máy móc thiết bị công nghệ nhỏ lẻ
- Các hạng mục mua sắm khác