Kiểm tra - đối chiếu các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của kế toán chi tiết ghi nhận trên phần mềm kế toán.
Kiểm soát và theo dõi công nợ phải thu, phải trả Công ty và dự án; ✓ Theo dõi thanh toán đặt chỗ, đặt mua theo từng khách hàng, dự án, sàn kinh doanh;
Kiểm tra, tính toán, làm bảng kê đối chiếu phí dịch vụ mội giới với các đối tác hàng tháng;
Kiểm tra, theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng của cán bộ công nhân viên;
Kiểm tra và phân tích song song với hợp đồng kinh tế đã ký kết nhằm để đối chiếu chi phí ;
Kiểm tra, đối chiếu lương, hoa hồng nhân viên;
Theo dõi hợp đồng, xuất hóa đơn GTGT, hạch toán, khai báo thuế GTGT, TNCN, TNDN theo quý.
Thực hiện lập và kiểm soát các báo cáo tuân thủ theo Pháp luật Việt Nam: Báo cáo tài chính, quyết toán Thuế TNCN, TNDN hàng năm,..;
Chịu trách nhiệm giải trình với cơ quan Thuế khi có yêu cầu;
In ấn chứng từ, lưu trữ hồ sơ kế toán;
Theo dõi, quản lý trích khấu hao TSCĐ, CCDC trong đơn vị;
Hướng dẫn, phân công, điều phối công việc phòng kế toán.
Tư vấn, định hướng, giải quyết vấn đề nghiệp vụ phát sinh có liên quan cho Ban Giám Đốc.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc