Thu phí quản lý của cư dân, phí điện, nước, internet, điện thoại …
Chi tiền mặt thanh toán các khoản phát sinh đã được duyệt
Chốt quỹ gửi báo cáo về phòng kế toán
Tiếp cư dân và hướng dẫn cư dân thực hiện quy định của BQL như đăng ký sửa chữa, thi công, hồ sơ vận chuyển hang hóa ra vào tòa nhà, thủ tục xe máy … đồng thời giải đáp các thắc mắc cho cư
Nhận dữ liệu lên phần mềm kế toán: kê ngân hàng, momo cư dân chuyển tiền phí, Úp báo phí và in báo phí
Theo dõi công nợ: Thống kê danh sách công nợ thu; thực hiện việc gọi nhắc phí và gửi giấy nhắc phí; công nợ phải trả; các hợp đồng dịch vụ. Đồng thời chế tài căn hộ chậm thanh toán
Lập báo cáo thu chi:Tập hợp chứng từ hóa đơn và lập báo cáo thu chi tòa nhà, Tổng hợp các nguồn thu – chi của tòa nhà theo thời điểm hợp HNCC, hay theo yêu cầu BQT, BGĐ. Đóng dấu và lưu hồ sơ
Hỗ trợ thư ký và trả lời các thắc mắc của cư dân
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, phòng kế toán hoặc Ban Giám Đốc