- Thu thập và Kiểm tra, phân loại chứng từ kế toán, và lưu giữ
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Hạch toán tất các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp, doanh thu, chi phí, khấu hao, công nợ, nghiệp vụ khác trong dữ liệu kế toán thuế….đảm bảo nguyên tắc kế toán: Ghi đúng – Ghi đủ - Ghi kịp thời. Và tuân thủ quy định của pháp luật thuế, bộ tài chính, công ty.
- Cân đối doanh thu – chi phí để tối ưu hóa lợi ích của doanh nghiệp
- Lập báo cáo thuế, tài chính, các báo cáo khác theo quy định của cơ quan thuế, cơ quan quản lý Nhà nước khác, BC quản trị theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham gia Kiểm kê và giám sát việc kiểm kê kho hàng dự án định kỳ theo quy định của công ty.
- Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
- Lập báo và gửi các loại báo cáo cho Ngân hàng, cơ quan bảo hiểm định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu phát sinh
- Hoàn thiện và in ấn, lưu trữ dữ sổ sách, chứng từ và dữ liệu kế toán theo quy định
- Thực hiện 1 số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.