Tiếp nhận & kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ Đề nghị thanh toán.
• Lập chứng từ thanh toán chính xác, kịp thời theo đúng quy trình quy định.
• Hạch toán trích lập chi phí đầy đủ, chính xác, đúng hạn theo quy định (Lương, bảo hiểm, khấu hao,
phân bổ,…)
• Giao dịch với các ngân hàng về chứng từ thanh toán (Ủy nhiệm chi, hồ sơ vay, thanh toán lương,..).
• Sắp xếp & lưu trữ chứng từ thanh toán (bản cứng & file mềm) đầy đủ, chính xác và đúng hạn theo
quy định của công ty.
• Thực hiện thao tác về Giá thành & Tổng hợp trên phần mềm đầy đủ, chính xác và kịp thời theo quy
định
• Tính giá vốn và xác định giá bán hợp lý và kịp thời theo quy định.
• Kiểm tra tính hiệu quả đối với các đề xuất về chương trình bán hàng của Phòng kinh doanh hoặc đối
với các yêu cầu mua hàng từ BP Sourcing khi nguyên vật liệu đầu vào có sự biến động lớn.
• Kiểm tra & cập nhật Giá bán định kỳ cho Phòng kinh doanh theo quy định.
• Kiểm tra Chứng từ bán hàng mỗi ngày với Giá bán & chính sách bán hàng đã ban hành.
• Thực hiện đầy đủ và đúng hạn các báo cáo theo yêu cầu của cơ quan nhà nước, khu công nghiệp,
ngân hàng,...
• Làm việc với các đơn vị bên ngoài khi được yêu cầu: Ngân hàng, Thuế, Kiểm toán, Bảo hiểm, …
• Tham gia Tổng kiểm kê tại Nhà máy (Long An) hàng quý/ năm.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.