1. Theo dõi, quản lý các hợp đồng xây dựng; Thanh toán, kiểm soát chi phí, công nợ của Công ty:
- Theo dõi, quản lý các Hợp đồng xây dựng (HĐXD): Nắm các thông tin về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục công việc, giá trị hoàn thành/quyết toán các HĐXD
- Kiểm tra việc hạch toán, theo dõi, báo cáo và hướng dẫn thực hiện về các phần hành khác: TSCĐ; CCDC; Công nợ phải thu, phải trả,….
- Quản lý hóa đơn, hợp đồng, chứng từ kế toán theo quy định của pháp luật
- Theo dõi, phản ánh, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của cấp trên
- Phối hợp chuẩn bị hồ sơ phục vụ giải trình số liệu với Thanh tra thuế và các Đoàn kiểm tra của các Cơ quan chức năng (nếu có).
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc IV YÊU CẦU NĂNG LỰC.