- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán thuế và kế toán quản trị của Công ty.
- Tổ chức thực hiện và hướng dẫn nhân viên thuộc bộ phận của mình lập các loại báo cáo thuế, báo cáo quản trị của Công ty theo qui định và yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Phân tích báo cáo, nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch.
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính.
- Kiểm soát và quản lý nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán.
- Quản lý tất cả các dòng tiền ra vào của công ty, đảm bảo công ty có đủ lượng tiền mặt cần thiết để đáp ứng các hoạt động hàng ngày.
- Quản lý nguồn vốn cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh.
- Quản lý, kiểm soát công nợ thu ngay, thu hộ (COD) của nhân viên.
- Tổ chức, phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ kế toán do Nhà nước ban hành.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến việc kiểm soát, duy trì hệ thống kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phân tích cơ cấu của các loại chi phí Tăng, Giảm.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc để quản lý chi phí, doanh thu và các các điều chỉnh phù hợp với thực tế tình hình kinh doanh.