- Kiểm tra, xử lý số liệu và chứng từ kế toán theo các nghiệp vụ phát sinh.
- Lập các báo cáo thuế: tờ khai thuế GTGT, TNCN, tạm tính thuế TNDN và báo cáo tình ́hình sử dụng hóa đơn... Theo dõi tình hình nghĩa vụ thuế của công ty.
- Làm các báo cáo nội bộ: Báo cáo doanh thu, chi phí công nợ, hàng tồn kho.
- Theo dõi quản lý hàng hóa, sản phẩm tồn kho.
- Kiểm tra sự cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Làm việc với cơ quan thuế và BHXH.
- Tính lương và thực hiện các khoản trích theo lương nhân viên công ty.
- Theo dõi và hoạch toán khấu hao TSCĐ.
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả. Lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
- Lập hồ sơ, giải quyết chế độ và quản lý hồ sơ BHXH.
- Lập các báo cáo thuế, tài chính định kỳ theo quý, 3 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, số liệu kế toán