Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Lập hóa đơn chứng từ nhập xuất hàng hóa, dịch vụ mua vào, bán ra và đồng thời kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn đầu vào - đầu ra trước khi cho phép xuất - nhập hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập sổ sách kế toán, BCTC, Báo cáo thuế theo quy định luật thuế hiện hành
Quản lý và lưu trữ hoá đơn, chứng từ, sổ sách một cách khoa học và chính xác
Theo dõi, đối chiếu các khoản phải thu – phải trả: công nợ khách hàng – nhà cung cấp, các khoản tạm ứng, chi phí phát sinh
Làm hồ sơ ngân hàng, hồ sơ thầu, hồ sơ thanh quyết toán (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
Chấm công, tính lương thưởng, TNCN cho cán bộ nhân viên
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng , Đại học chuyên ngành kế toán
Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán
Nắm vững nghiệp vụ hạch toán kế toán
Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp.
Kinh nghiệm 2 năm
Biết xử lí các trường hợp phát sinh trong quá trình làm việc
Phúc lợi xã hội
Mức lương: 10.000.000 – 14.000.000 VNĐ
Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty và quy định chung của công ty (thưởng tháng, quý, tháng lương thứ 13, tết...)
Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,…
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ miễn phí để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
Xét duyệt lương 06/tháng 1 lần.
Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội thăng tiến với vị trí Quản lý tùy theo năng lực với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc… )