- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ và các báo cáo theo chức năng nhiệm vụ của Phòng (giải trình chi tiết).
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán công ty.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kế toán của Công ty;
- Theo dõi công nợ Công ty, quản lý tổng quát công nợ, Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi Công ty.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê TSCĐ CCDC tại các đơn vị theo quy định;
- Đề xuất các phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo công ty tại từng thời điểm.