Mô tả công việc
- Thực hiên kê khai thuế đầu vào, đầu ra hàng tháng, hàng quý..;
- Lập báo cáo thuế GTGT và báo cáo sử dụng hóa đơn
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp Hạch toán các nghiệp vụ kế toán;
- Lập quyết toán Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu,Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Lập hồ sơ bảo hiểm cho công ty thông qua phần mềm bảo hiểm ( tăng,giảm hoặc các hồ sơ liên quan đến bảo hiểm);
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế và cơ quan bảo hiểm khi phát sinh các vấn đề liên quan đến thuế và bảo hiểm;
- Nộp tiền thuế và các khoản phát sinh phải nộp;
- Xuất hóa đơn, Kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu ra đầu vào đảm bảo hóa đơn chứng từ hợp lệ theo quy định hiện hành của pháp luật thuế;
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ.
- Lập bảng lương bảo hiểm, khấu trừ thuế TNCN,TNDN;
- Tư vấn cho doanh nghiệp các biện pháp để hạn chế rủi ro về thuế;
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán .
- Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty;
- Thực hiện các công việc làm Báo giá hợp đồng, liên hệ làm việc với KH
- Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi cho Công ty;
- Tập hợp chứng từ, theo dõi toàn bộ sổ sách kế toán được phân công và báo về công ty
- Lập bảng lương hàng tháng.
- Nội bộ chứng từ công ty
- Làm việc với các phòng ban kỹ thuật về biên bản giấy tờ,
- Theo dõi tồn đọng của các công trình.
- Làm việc theo sự phân công của Quản lý.