Theo dõi, kiểm soát thu – chi, công nợ, làm báo giá cho khách hàng, làm hợp đồng mua bán, làm bảng lương, làm BHXH, hợp đồng lao động, giao dịch ngân hàng
- Tổng hợp hóa đơn chứng từ đầu vào; đầu ra và nhập liệu hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán
- Phát hành, gửi hóa đơn cho khách hàng
- Làm hợp đồng nhân sự, BHXH, BHYT - Liên hệ và làm việc với cơ quan thuế, BHXH và các cơ quan hữu quan
- Thực hiện ghi chép, tính toán, phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: hạch toán giá thành, chi phí mua hàng, bán hàng, chi phí QLDN, thu nhập, tài sản cố định, công dụ dụng cụ, công nơ phải thu, phải trả, thuế VAT, nghiệp vụ khác,… theo quy định của kế toán và các chế độ, chính sách Thuế hiện hành.
- Tổng hợp, kiểm tra chứng từ hoàn ứng công tác phí cho các nhân viên
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách NN
- Lập và gửi báo cáo quý, năm (Tờ khai thuế GTGT, TNCN, Báo cáo tài chính thuế, báo cáo tài chính nội bộ gửi các ngân hàng…) - Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo