- Tổ chức và phân công công việc cho các thành viên, thực hiện các công việc quản lý, giám sát, đánh giá nhân sự;
- Theo dõi, thiết lập hệ thống kế toán, sổ sách, chứng từ, báo cáo nội bộ và thuế của Công ty đảm bảo các chứng từ, số liệu kế toán đúng theo quy định của Nhà nước, Pháp luật về Thuế;
- Nắm bắt và thực hiện đúng các quy định về Kế toán, Thuế, Lao động, Bảo hiểm bắt buộc;
- Chịu trách nhiệm về hạch toán kế toán của Bộ phận Kế toán. Làm việc với cơ quan Thuế và các cơ quan chức năng;
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tình hình tài chính và kết quả kinh doanh của Công ty cho Ban Giám đốc. Tiếp nhận, phổ biến và triển khai thực hiện các chỉ thị của Ban Giám đốc Công ty;
- Quản lý ngân sách Công ty: Thu – chi tiền mặt, ngân hàng đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ và tiết kiệm, tối ưu dòng tiền;
- Rà soát, đối chiếu các khoản nợ phải thu, phải trả. Kiểm kê tài sản và hàng hoá và lập kế hoạch xử lý các vấn đề tồn đọng;
- Đảm bảo số liệu kế toán trung thực và phản ánh đúng tình hình thực thế của Công ty;
- Chịu trách nhiệm cao nhất về mọi mặt của Bộ phận Kế toán của Công ty, đặc biệt là tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của số liệu được cung cấp cho các bên liên quan;
- Tham mưu lên kế hoạch với Ban Giám đốc về tài sản, nguồn vốn phù hợp với kế hoạch kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động của Công ty.