I. Mô tả công việc:
- Lập sổ sách kế toán, các bút toán nghiệp vụ trong bộ máy kế toán theo đúng luật thuế & luật kế toán;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Kiểm tra tất cả các bút toán nghiệp vụ trên hệ thống kế toán, bao gồm bút toán thu chi, định khoản & chỉnh sửa nếu có sai sót;
- Lập chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày;
- Lập các bút toán định khoản, khấu hao TSCĐ, các khoản trích trước, dự phòng… phục vụ cho việc lập báo cáo tài chính mỗi tháng;
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và Lập báo cáo tài chính; báo cáo thuế và báo cáo quản trị hàng tháng, quý, năm;
- Xây dựng và phát triển tất cả các báo cáo và đưa ra các phương án trình bày để sử dụng lặp đi lặp lại;
- Thiết kế và chuẩn bị kế hoạch kiểm toán cho quá trình kiểm toán bên ngoài;
- Hỗ trợ đảm bảo an toàn cho các chi phí nội bộ trong công ty;
- Giải trình số liệu & cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan thuế & kiểm toán;
- Phối hợp với phòng kinh doanh rà soát nội dung hợp đồng và làm việc với khách hàng, nhà cung cấp giải quyết công nợ;
- Soạn thảo, quản lý, theo dõi và đôn đốc thực hiện các văn bản Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ liên quan đến công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp;
- Lập, tính bảng lương nhân viên cuối tháng, đóng BHXH cho cán bộ nhân viên trong Công ty;
- Tổ chức lưu trữ và lưu chuyển hồ sơ các văn bản Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ;
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán;
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.