Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, hạch toán kế toán
- Nhập liệu toàn bộ các bút toán hạch toán trên phần mềm kế toán với chứng từ kế toán phát sinh.. Thực hiện điều chỉnh số liệu, hoặc bổ sung chứng từ kịp thời, đầy đủ đảm bảo phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế. Thực hiện hoàn tất việc đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế hàng năm;
- Tạo lập các chứng từ thanh toán theo đúng quy định của Thuế.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện lập báo cáo (tài chính, thuế, quản trị, thống kê,..)định kỳ:
- Lập và nộp báo cáo tài chính, Báo cáo Thuế, báo cáo thống kê và các báo cáo khác theo quy định;
- Làm Báo cáo tài chính định kỳ giữa và cuối niên độ kế toán hoặc phát sinh theo yêu cầu của phòng ban chuyên môn đúng thời gian yêu cầu;
- Thực hiện quyết toán thuế với Cơ quan thuế
Nhiệm vụ 3: Lưu trữ chứng từ
- Thực hiện việc lưu trữ chứng từ của tất cả các phân hệ kế toán một cách hệ thống và chuyên nghiệp, không xảy ra mất mát, hư hỏng và đúng quy định của Công ty;
- Hoàn tất việc in sổ sách kế toán hàng năm và lưu trữ theo quy định.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên