1. Kế toán
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
+ Nhận đơn đặt hàng từ KH, lập phiếu xuất kho cho KH
+ Làm báo giá, hợp đồng.
+ Đốc thúc công nợ
+ Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.
+ Quản lý thông tin khách hàng. Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
+ Thực hiện việc kiểm tra đối chiếu số liệu tổng hợp và chi tiết theo sự phân công điều hành công việc của Ban giám đốc
2. Công tác Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự: Xác nhận yêu cầu, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu nhân viên, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Xây dựng các nội quy, quy định, chế độ phúc lợi; tính lương, thực hiện chính sách phúc lợi cho CBNV;
- Soạn thảo các hợp đồng lao động, xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí, hệ thống các tiêu chuẩn thực hiện công việc,
- Tổ chức triển khai công tác đánh giá hiệu quả công việc và năng lực nhân viên với các vị trí tương ứng theo hệ thống quản lý thành tích.
- Quản lý việc chấm công đi làm của CBNV công ty, tiếp nhận nhân sự mới.
3. Công tác Hành chính
- Quản lý cấp phát, sử dụng văn phòng phẩm;
- Thực hiện quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng cơ sở vật chất của Công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính nội bộ, hợp đồng kinh tế, văn bản pháp luật;
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, các trang thiết bị; tổ chức vị trí làm việc trong văn phòng Công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán cho tất cả các khoản chi phí hành chính hàng tháng theo quy định;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và theo dõi các loại văn bản, giấy tờ, hợp đồng (thuê địa điểm, hợp đồng dịch vụ…) và tiến hành các thủ tục thanh toán liên quan.
- Quản lý tạp vụ, vệ sinh văn phòng,...
- Phối hợp với Phòng HCQT tập đoàn trong công tác mua sắm, sửa chữa trang thiết bị VP.
4. Công tác Văn thư:
- Quản lý hồ sơ của các dự án (hồ sơ pháp lý, hồ sơ thi công, hồ sơ hoàn công các dự án của công ty)
- Quản lý con dấu và thực hiện việc đóng dấu văn bản, tài liệu toàn công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, lập danh mục hồ sơ.
- Tổng hợp, lập báo cáo các danh mục hồ sơ đang lưu trữ.
- Xây dựng quy trình lưu trữ hồ sơ của các dự án.
- Tiếp nhận các văn bản, thư đi, thư đến của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.