- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hoạch toán
- Kiểm tra và kiểm soát tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra
- Lập báo cáo thuế GTGT đầu vào & đầu ra
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế,..
- Phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế giữa báo cáo với quyết toán
- Lập , soạn Hợp Đồng =>kiểm tra rà soát chi phí đầu vào của các Công trình
- Theo dõi dòng tiền bên Ngân hàng & các khoản vay bên Ngân hàng
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất(nhóm thuế suất, đơn vị cơ sở)
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận /BGĐ
- Đi giao dịch Ngân hàng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Lập BCTC cuối năm