- Kiểm tra, ghi nhận hóa đơn từ các đơn mua hàng
- Nhận đề nghị thanh toán, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng trình tự quy định, theo dõi và tác nghiệp.
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty.
- Tổng hợp, kiểm tra, đối chiếu số liệu bán hàng, mua hàng, hàng ngày trên phần mềm với số liệu kho và công nợ báo cáo cho trưởng phòng kế toán
- Thực hiện việc đối chiếu, kiểm tra việc nhập, xuất, tồn kho
- Kiểm tra theo dõi, lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
- Lưu giữ sổ sách, chứng từ nội bộ
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với kế toán thuế và kế toán ngân hàng
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh, cân đối phát sinh, lưu chuyển tiền tệ … và báo cáo nội bộ khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.