• Nhận, lập, kiểm tra phiếu xuất nhập kho, đảm bảo chính xác số lượng xuất nhập hàng hoá.
• Theo dõi, đối chiếu, kiểm tra, báo cáo công nợ phải thu phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
• Gửi đối chiếu công nợ vào cuối tháng và đôn đốc khách hàng thanh toán.
• Xuất hoá đơn GTGT, phiếu xuất kho và các văn bản khi có yêu cầu.
• Theo dõi tiền đi, tiền đến và các giao dịch ngân hàng.
• Tập hợp chứng từ (hoá đơn đầu vào đầu ra, chứng từ ngân hàng,...).
• Theo dõi hợp đồng, hợp đồng phát sinh theo công trình
• Nhập dữ liệu hàng hoá nhập và xuất trên phần mềm.
• Kiểm soát hàng hoá và vật tư trong kho.
• Định kỳ phối hợp thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, vật tư trong kho.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, đơn hàng.
• Phối hợp với nhân viên kinh doanh/nhân viên bán hàng thực hiện các đơn hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.