- Phụ trách các công việc liên quan đến Kế toán Lương và Kế toán Thuế.
- Làm các bút toán tổng hợp (Tiền lương, giá thành, kết quả kinh doanh)
- Tổng hợp các báo cáo thuế tháng/quý/năm. Lên Báo cáo tài chính.
- Cân đối cập nhật chi phí, doanh thu. Tính giá thành. Hạch toán theo dõi giá vốn hàng bán của bộ phận Kinh doanh.
- Mở hệ thống sổ sách kế toán, ghi chép một cách thường xuyên liên tục và có hệ thống các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, tình hình luân chuyển sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn trong quá trình hoạt động kinh doanh của các bộ phận trong công ty.
- Cung cấp đầy đủ, kịp thời, chính xác số liệu kế toán tổng hợp và các thông tin tổng quát phục vụ quản lý điều hành của TGĐ, GĐ TC-KT.
- Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, giám sát các nhân viên thuộc bộ phận mình quản lý
- Tổ chức công tác thống kê, kiểm kê định kỳ, đánh giá tài sản trên toàn công ty
- Báo cáo công việc của mình với trưởng bộ phận và Giám đốc công ty