1.Kiểm tra đề nghị mua sắm, hóa đơn, hồ sơ thanh toán của nhà cung cấp;
+ Xét duyệt Đề nghị mua sắm, hợp đồng với nhà cung cấp do các bộ phận đề xuất;
+ Thực hiện kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán của nhà cung cấp; hóa đơn đầu vào tương ứng đảm bảo tính hợp lệ theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty;
2. Cập nhật, kiểm soát các các khoản công nợ với nhà cung cấp;
+ Cập nhật công nợ, hóa đơn đầu vào tương ứng để theo dõi, kiểm tra đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp;
+ Lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan phần công việc mình phụ trách;
3. Lập các báo cáo phục vụ kê khai thuế và quản trị
+ Lập bảng kê thuế phần công việc phụ trách gửi kế toán tổng hợp;
+ Kiểm tra lương sản lượng các bộ phận liên quan mảng kinh doanh phụ trách theo quy chế Công ty;
4. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của trưởng phòng