- Tiếp nhận các hợp đồng kinh tế từ các phòng ban, kiểm tra và nhập thông tin đối tác;
- Tiếp nhận đơn hàng từ các phòng ban, xem chính sách bán hàng của công ty, kiểm tra và ký duyệt;
- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, siêu thị;
- Theo dõi công nợ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến công nợ khách hàng thắc mắc, thông báo đòi nợ khách hàng (gọi điện, thông báo bằng văn bản, đến trực tiếp), đốc thúc nhân viên kinh doanh thu tiền hàng;
- Đối chiếu công nợ và chốt công nợ với khách hàng;
- Lấy giao nhận hàng với khách hàng, ghi file và giao cho nhân viên kinh doanh;
- Theo dõi, tổng hợp chiết khấu và trích chiết khấu cho các khách hàng, các siêu thị. Làm đề nghị chiết khấu, chiết khấu thanh toán ngay, chiết khấu vận chuyển cho khách hàng, hoặc các chương trình khuyến mại, giảm giá và các chương trình bán hàng khác.
- Hạch toán các bút toán liên quan đến công nợ của khách hàng;
- Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Hoàn thành các bút toán phát sinh trong tháng.