• Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới vào phần mềm quản lý kế toán. Làm báo giá sản phẩm, soạn hợp đồng cho khách hàng khi cần.
• Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày. Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
• Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ.
• Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng.
• Cuối mỗi ngày làm việc, tiến hành vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng – tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày.
• Đối chiếu với thủ kho/ kế toán kho về số liệu hàng xuất – hàng tồn.
• Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng, báo cáo quản lý/ trưởng bộ phận kế toán.
• Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
• Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
• Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp.
• Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán ra, thuế GTGT (nếu có) trong ngày