ACCOUNTING (60%)
-
Thực hiện kiểm tra thông tin và xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng;
-
Theo dõi và đốc thúc các khoản phải thu khách hàng;
-
Hạch toán giá vốn, chi phí quản lý và thu thập hóa đơn chi phí;
-
Thu thập, lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán và các hóa đơn chi phí;
-
Kiểm soát dòng tiền vào-ra của DN
-
Hỗ trợ HR làm BCC
-
Hằng tháng: tính toán và chi trả các khoản lương, thưởng, hoa hồng trong DN
-
Lập báo cáo thuế hàng quý/hàng năm;
-
Theo dõi tài sản, hàng tồn kho và đối chiếu với sổ sách hàng tháng;
-
Báo cáo công việc cho CEO và COMMERCIAL.
FINANCIAL CONTROLLER (40%)
Ngoài ra còn được tham gia các hoạt động sau:
-
Phân tích và tạo chiến lược liên quan đến quản lý dự án thông qua phân tích SQL;
-
Xây dựng chính sách bán hàng và khuyến khích phát triển kinh doanh, tài khoản đại lý và nhóm cộng tác viên;
-
Rà soát, phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp để hỗ trợ ban điều hành trong quản lý hoạt động kinh doanh;
-
Tham gia lập/thẩm định ngân sách, kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm, dự án đầu tư mới của công ty;
-
Tham gia lập kế hoạch và quản lý tài chính của công ty;
-
Đánh giá nguyên nhân của các vấn đề và đề xuất các giải pháp dựa trên dữ liệu tài chính và tình hình hoạt động thực tế.