Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Hành chính nhân sự tại Hà Nội

Công ty cổ phần quốc tế W5 - Group
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 2 năm trước Lượt xem: 855 Mã tin: SKT21167

Mức lương : 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm : Không yêu cầu

Trình độ : Đại học

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Địa điểm làm việc : LK2-03 khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, số 90 đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


 - Chào đón khách, tìm hiểu nhu cầu khách muốn gặp ai, làm gì.

 - Liên hệ phòng ban khách cần gặp để xác nhận có khách đến làm việc.

 - Sau khi nhận được chỉ dẫn từ phòng ban - hướng dẫn khách thực hiện theo đúng yêu cầu.

 - Hướng dẫn khách tham quan showroom các khu vực công ty.

 - Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn đến, cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ.

 - Chuyển tiếp cuộc gọi đến phòng ban liên quan.

 - Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm liên quan đến công việc chuyển đến cho nhân viên công ty.

 - Liên hệ với nhân viên có thư từ, bưu phẩm chuyển đến và nhanh chóng thực hiện chuyển giao.

 - Tiếp nhận yêu cầu gửi thư, bưu phẩm đi từ nhân sự các bộ phận và liên hệ giao nhanh cho nhân viên chuyển phát phụ trách khu vực.

 - Lưu vào sổ thông tin tiếp nhận, chuyển phát thư từ - bưu phẩm hàng ngày.

 - Chỉnh sửa các văn bản hành chính, hợp đồng, chính sách, thông báo.

 - Thực hiện yêu cầu photo tài liệu khi được các bộ phận yêu cầu.

 - Phối hợp nhân viên bộ phận hành chính mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm, đồ trang trí các dịp lễ tết.

 - Cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận sử dụng. 

 


Yêu cầu công việc


  • Là nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn - dễ nghe.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
  • Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng: máy in, máy photo…
  • Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở trong giao tiếp.
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Phúc lợi xã hội


  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Thu nhập từ: 6tr-8tr


Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2022

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

LK2-03 khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, số 90 đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x