1. Hoạch định nguồn nhân lực phù hợp với công ty theo từng thời kỳ
- Xây dựng định biên nhân sự theo từng phòng ban theo từng thời kỳ.
- Kết hợp các trưởng bộ phận xây dựng tiêu chuẩn cho từng vị trí trong công ty.
- Xây dựng các chỉ số đánh giá hiệu quả của nguồn nhân lực hiện có.
- Thiết lập kế hoạch nhân sự và quỹ lương hàng năm.
2. Tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự hàng năm.
- Lập các kênh tuyển dụng và nguồn hồ sơ dự trữ. ( Đảm bảo đủ số lượng và đáp ứng đúng tiêu chuẩn nhân sự cho hoạt động của công ty.)
- Đánh giá nhân sự sau thử việc, sau đào tạo.
- Xây dựng, giám sát, triển khai các chương trình đào tạo nội bộ.
- Đánh giá hiệu quả tác động sau đào tạo của nhân sự.
3. Quản lý nhân sự.
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu, về quản lý từ khâu tuyển dụng đến sa thải, nghỉ việc.
- Trực tiếp làm các hồ sơ liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các giao dịch về bảo hiểm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Quản lý trực tiếp nhân viên HCNS, Tạp vụ văn phòng, đội xe, làm vườn, nhà ăn và bảo vệ cổng.
4. Xây dựng, thực hiện chính sách chi trả thu nhập cho người lao động
- Xây dựng các chính sach chi trả thu nhập. (Dựa trên những mong muốn và giá trị của từng nhân viên cũng như những tác động từ khu vực lân cân.)
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương , thưởng, phúc lợi, đãi ngộ ( Đồng bộ với cơ cấu chi phí đã hoạch định).
- Tham gia cùng các bộ phận thiết lập công cụ đánh giá và đo lường kết quả của nhân viên.
- Giám sát và thực hiện tính lương, phúc lợi và thu nhập.