The NAN Group đổi mới để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp bền vững, mang lại hiệu quả cao cho công việc kinh doanh của họ.
Chúng tôi mong muốn trở thành người tiên phong trong việc mang tới giá trị bền vững và tiên tiến nhất đến các nhà máy sản xuất và người nông dân Việt Nam, cũng như đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe và môi trường xanh không chỉ cho mỗi gia đình Việt, châu Á mà cả công dân trên toàn thế giới.
Hiện nay, The NAN Group là một liên minh gồm hơn 06 công ty thành viên và con số này sẽ tăng lên cùng với sự mở rộng kinh doanh của chúng tôi.
Mỗi công ty thành viên đóng vai trò cốt cán trong từng lĩnh vực và phân khúc riêng biệt, đảm bảo khách hàng được cung cấp giải pháp tích hợp với những tiêu chuẩn cao nhất.
Chiến lược của chúng tôi trong vòng 10 năm tới chính là củng cố sự hiện diện ở mỗi mắt xích trong chuỗi thức ăn với giải pháp hiệu quả nhất trên nền tảng năng lực cốt lõi của chúng tôi.
TẦM NHÌN 2027
-
Được công nhận là người dẫn đầu thị trường Việt Nam trong từng mảng kinh doanh chúng tôi tham gia
-
Chất lượng và an toàn sản phẩm đẳng cấp thế giới
-
Đưa ra các sản phẩm và giải pháp giúp khách hàng tạo thêm giá trị bền vững, tăng tính cạnh tranh
-
Mô hình kinh doanh mang lại kết quả vượt trội
-
Đội ngũ nhân sự luôn theo đuổi bốn Gía trị Định hướng
-
Tiềm lực tài chính liên tục tăng lên
Tại NAN, chúng tôi cam kết cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội. Đề xuất giá trị này hướng chúng tôi đến thúc đẩy đổi mới, tạo công ăn việc làm, mang lại giá trị lợi nhuận và bền vững cho khách hàng và người tiêu dùng thông qua sản phẩm, giải pháp và sản xuất - kinh doanh thường nhật của chúng tôi.
Chúng tôi tin rằng kinh doanh càng có đạo đức và giữ chữ tín, chúng ta càng đảm bảo cho các thế hệ sau một cuộc sống an toàn, khỏe mạnh. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sống với bốn Giá trị Định hướng: Sáng kiến, Hợp tác, Phát triển bền vững, Nâng tầm vươn xa.