KPMG Quốc tế là một mạng lưới toàn cầu bao gồm các công ty thành viên chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Thuế, Pháp lý và Tư vấn.
KPMG Việt Nam thành lập năm 1994. Chúng tôi phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ khách hàng hạn chế rủi ro và nắm bắt cơ hội.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm các tổ chức kinh tế, cơ quan chính phủ và khu vực công, và các tổ chức phi lợi nhuận. Họ tìm đến KPMG vì chất lượng dịch vụ nhất quán dựa trên năng lực cao cấp của các chuyên gia, những thấu hiểu về ngành và kiến thức vùng của chúng tôi.
Yếu tố cốt lõi trong văn hóa đa dạng của KPMG là tập hợp các giá trị tốt nhất trong mỗi con người.
KPMG hoạt động trong điều kiện đòi hỏi sự khắt khe, với yêu cầu giám sát chặt chẽ, và quá trình tiến triển liên tục của pháp luật, quy định và nhu cầu thị trường. Danh tiếng của chúng tôi được tạo bởi cách mà những con người của chúng tôi đáp ứng với những điều kiện này, và cách mà chúng tôi ứng xử với khách hàng, với các đồng nghiệp, và với cộng đồng.
Văn hóa KPMG là cội nguồn cho những giá trị của chúng tôi. Tính trung thực và chính sách giao tiếp chân thật và cởi mở đã xây dựng nên niềm tin và sự hợp tác, trong khi sự linh hoạt và đa dạng đã tạo nên văn hóa làm việc nơi mọi người có thể tự do chia sẻ kiến thức và mang đến những giá trị tốt nhất từ bản thân. Đạo đức nghề nghiệp, sự trung thành và khả năng tiếp cận là những yếu tố được rất nhiều khách hàng đề cập khi được hỏi về lý do hợp tác với các công ty thành viên của KPMG.
Văn hóa của chúng tôi vượt xa những cách thức kinh doanh tốt. Chúng tôi được ghi nhận vì những nỗ lực giảm thiểu nạn nghèo đói, hỗ trợ giáo dục và bảo vệ môi trường trên thế giới. Các công ty thành viên của KPMG luôn làm việc tận tụy với những doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và phi chính phủ khác để giải quyết những vấn đề này, góp phần thay đổi tích cực sức khỏe, phúc lợi và thịnh vượng của con người.
Nhân viên của chúng tôi được hưởng lợi từ những suy nghĩ cấp tiến này. Một yếu tố quan trọng trong tầm nhìn của KPMG để được ghi nhận là Nhà tuyển dụng được yêu thích, đó là việc tuyển dụng, duy trì và phát triền nhân tài.
Điều này cho phép nhân viên của chúng tôi phát triển mạnh mẽ cả về chuyên môn và cuộc sống cá nhân - để gây dựng một sự nghiệp đầy thử thách nhưng cũng tận hưởng được cuộc sống cá nhân của họ. Họ làm vậy vì biết rằng bản thân là một phần của một nền văn hóa tích cực và đầy trách nhiệm, nơi giúp họ tiến tới một công việc kinh doanh, môi trường xã hội và môi trường tự nhiên tốt hơn.
Bộ Quy tắc Ứng xử Toàn cầu của KPMG đặt ra những chuẩn mực về hành vi và nguyên tắc kinh doanh của KPMG trên toàn cầu. Các quy tắc được áp dụng cho toàn bộ đội ngũ của KPMG, từ các cấp lãnh đạo cấp cao cho tới nhân viên, và được sử dụng như một hướng dẫn và định hướng về hành vi và nguyên tắc làm việc tại KPMG. Bộ Quy tắc đề ra và giải thích rõ ràng các nguyên tắc đạo đức cơ bản, đồng thời nhấn mạnh vào các nguồn lực giúp đội ngũ lãnh đạo và nhân viên hiểu và tuân thủ theo những nguyên tắc đó.
Bộ Quy tắc Chuẩn mực Toàn cầu nguyên bản được phát hành từ năm 2005 đã được chính sửa và cập nhật vào năm 2012 để phù hợp với các cải cách luật pháp, quy định và nguyên tắc kinh doanh, cũng như phản ảnh các cam kết của KPMG đối với cộng đồng, lợi ích xã hội bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Bộ Quy tắc cũng phản ánh cách chúng tôi vận dụng các nhân tố cho chiến lược của mình – chuyên môn sâu sắc, tư duy toàn cầu, định hướng tương lai, tạo dựng giá trị và đam mê cống hiến – để phục vụ khách hàng với những kiến thức và am hiểu chuyên môn một cách minh bạch và khách quan. Chúng tôi gọi điều này là Sự Khác Biệt của KPMG (KPMG Difference).