Cuối thập kỷ 90, MAC&CINQ - công ty Quảng cáo tại Nhật Bản, đối tác tại Việt Nam và MIRAI VIETNAM hoạt động điều tra khảo sát và cung cấp thông tin thị trường. Cuối năm 2006, đón đầu sự kiện Việt Nam gia nhập WTO và cơ hội phát triển ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, MAC&CINQ cùng MIRAI VIETNAM và đối tác của mình là SANNGHIA CORP xúc tiến thành lập Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (viết tắt là MCV). MCV Corporation chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ 30/01/2007.
MCV CORPORATION
Là nhà sáng tạo, sản xuất, xuất bản và tối ưu hoá nội dung trên tất cả các nền tảng từ truyền hình đến kỹ thuật số.
TẦM NHÌN
Không chỉ là nhà sản xuất nội dung hàng đầu, MCV sẽ không ngừng truyền tải những ý nghĩa nhân văn, giá trị sống tích cực đến triệu trái tim trên toàn thế giới.
SỨ MỆNH
"Từ trái tim đến trái tim" - Đó là con đường MCV đã, đang và sẽ đi khi sản xuất những nội dung không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả, mà còn mang đến niềm tin yêu cuộc sống và sự hướng thiện cho Con Người.
MCV Group
là đối tác chiến lược toàn diện của MCV Corporation, là nhà phát hành các chương trình truyền hình thực tế, talkshow, gameshow truyền hình trên nền tảng digital qua hệ thống fanpage và kênh YouTube trực thuộc MCV Network.
MCV Group cũng phân phối và phát hành nội dung của các nhà sản xuất khác, khai thác thương mại và hoạt động kinh doanh dựa trên big data.
Song song đó, MCV Group cũng sản xuất nội dung, tổ chức các sự kiện và buổi biểu diễn âm nhạc; và kinh doanh thương mại điện tử (Love Shopping)