Bảng mô tả công việc của nhân viên giao nhận

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 1292   |   Lượt tải: 44    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên giao nhận là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên giao nhận. Với những doanh nghiệp cần đến nhân viên giao nhận.

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ:
  • Nhận hoà hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
  • Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận sản xuất kinh doanh, của Trưởng phòng.
  • Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
  • Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.
  • Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận.  Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
  • Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
  • Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
  • Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký Trưởng phòng thu mua về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
  • Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng cung ứng giao.
  1. Tiêu chuẩn:
  • Trình độ học vấn/chuyên  môn: Có bằng tương đương 12/12 trở lên.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá.
  • Phẩm chất cá nhân: Tác phong nhanh nhẹn. Có sức khỏe tốt .Trung thực và cẩn thận.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x