Bản mô tả công việc của nhân viên vật tư

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 335   |   Lượt tải: 17    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên vật tư là tài liệu mô tả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên vật tư. Với những doanh nghiệp cần đến của nhân viên vật tư.

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ:
  • Nhận các phiếu yêu cầu mua hoặc sửa chữa công cụ-linh kiện–máy móc từ các đơn vị nội bộ.
  • Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp.
  • Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp.
  • Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Cung ứng.
  • Theo dõi tiến độ sửa chữa, lắp ráp, chạy thử.
  • Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ sửa chữa.
  • Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
  • Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của các đơn vị.
  • Lập danh sách và thường xuyên cập nhật thông tin nhà cung ứng vơi đầy đủ thông tin của nhà cung ứng.
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
  1. Tiêu chuẩn:
  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
  • Giao tế, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x