Chức năng và nhiệm vụ chính của vị trí -Trợ lý Giám đốc tài chính:
- Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư, Kiểm soát dòng tiền của Công ty và các Công ty thành viên .
- Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng năm.
- Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo của Tập đoàn để thực hiện theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh và các thông tin khác cho Giám đốc Tài chính.
- Có khả năng tổng hợp các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành trong lĩnh vực phụ trách
- Giám sát và đôn đốc các đơn vị thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ Giám đốc tài chính giao. Phối hợp với các bộ phận chuyên trách và các phòng ban trong Công ty làm các loại báo cáo thường niên, báo cáo hợp nhất...
- Kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán tại các công ty thành viên thuộc ICD.
- Giúp việc cho Giám đốc Tài chính trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Tham gia trực tiếp hoặc điều phối các dự án, hoạt động… khi được yêu cầu, đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ
- Thẩm định và giám sát việc triển khai các Dự án.
- Thực hiện kiểm soát chặt chẽ các văn bản, tài liệu trước khi trình Giám đốc Tài chính hoặc trước khi gửi đi các bộ phận liên quan khác.
- Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Tài chính giao.
- Trợ giúp Giám đốc Tài chính quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn