* Hành chính, nhân sự
- Lập bảng lương, chấm công hàng tháng
- Tính BHXH
- Lên kế hoạch thu chi văn phòng hàng tháng
- Liên hệ, làm việc với các cơ quan ban ngành khi có phát sinh ( BHXH, an ninh...)
- Làm các loại hợp đồng ( HĐLD, HĐMB)
- Hỗ trợ hậu cần khi có các khóa học được tổ chức
- Kiểm tra và làm thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng như: Thuê văn phòng, điện, nước, văn phòng phẩm, điện thoại, mực in, taxi, nước uống.....
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh
* Kế toán
- Lập chứng từ kế toán (lập phiếu thanh toán thu – chi…)
- Kiểm tra, theo dõi các khoản phải thu, phải trả nhà cung cấp – ngân hàng.
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Liên hệ, làm việc với các cơ quan ban ngành khi có phát sinh (cq thuế…)
- Kiểm kho theo định kỳ, báo cáo kho
- Thực hiện và kiểm tra các hóa đơn thuế GTGT đầu vào, đầu ra. Kiểm tra các chứng từ kế toán, nhập liệu vào phần mềm kế toán.
- Lập bảng phân bổ chi phí, khấu hao tài sản cố định, quản lý tài sản
- Nhận và kiểm tra các đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán từ các phòng ban, đảm bảo tính chính xác theo đúng quy định kế toán.
- Xuất hóa đơn tài chính, duyệt phiếu bán hàng
- Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ các hợp đồng mua vào, bán ra và chứng từ kế toán
- Làm báo cáo nội bộ, báo cáo tuần, báo cáo tháng.
- Thực hiện các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng-quý, Báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm theo pháp luật hiện hành.
- Tham gia cung cấp tài liệu, giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán khi được yêu cầu;
- Cân đối, tính giá thành theo từng công trình
- Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, hàng tháng và năm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.