QUẢN LÝ DỰ ÁN KHÁCH HÀNG
● Cung cấp lời khuyên và hướng dẫn chuyên môn cho khách hàng về các vấn đề kế toán, tài chính và thuế khác nhau;
● Tư vấn thuế: Cung cấp lời khuyên cho khách hàng về nhiều vấn đề liên quan đến thuế bao gồm thuế doanh nghiệp, thuế cá nhân, VAT và các bên liên quan/quy định về chuyển giá.
● Hỗ trợ khách hàng tuân thủ các quy định về thuế và yêu cầu báo cáo tài chính của địa phương.
● Thực hiện các chiến lược tối ưu hóa và lập kế hoạch tài chính và thuế
● Đảm bảo sự xuất sắc về mặt kỹ thuật và cách tiếp cận theo định hướng kinh doanh/thực tế
● Phân bổ công việc để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của dự án (kỹ năng và kinh nghiệm) cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực nội bộ
● Cộng tác với các nhóm đa chức năng trong công ty để cung cấp các dịch vụ tích hợp.
QUẢN LÝ NHÓM DỊCH VỤ
● Quản lý và giám sát đội ngũ chuyên gia kế toán và thuế: bao gồm quản lý và phát triển đội ngũ, cung cấp giám sát, hướng dẫn và phản hồi
● Theo dõi tiến độ dự án so với kế hoạch, giám sát ngân sách.
● Giúp nhóm dịch vụ kỹ thuật luôn cập nhật những thay đổi trong luật và quy định về thuế, đồng thời truyền đạt những thông tin cập nhật có liên quan cho khách hàng.
● Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho nhóm kế toán xử lý công việc của khách hàng trong quá trình kiểm tra thuế và thay mặt khách hàng liên lạc với cơ quan thuế.
● Đảm bảo rằng các quy trình và hệ thống kiểm soát giảm thiểu rủi ro do sai sót. Đảm bảo mọi công việc đều tuân thủ quy trình của công ty và đáp ứng các tiêu chuẩn của cơ quan quản lý.
● Giao tiếp với khách hàng để thống nhất về phạm vi, sản phẩm bàn giao, kỳ vọng
● Phát triển và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
● Tham gia vào các sáng kiến phát triển kinh doanh và góp phần giành được khách hàng mới.
● Báo cáo cho Hội Đồng Quản Trị công ty