1. Mô tả công việc
1.1. Kiểm soát chi phí phòng kinh doanh
• Kiểm tra, hạch toán các chi phí phát sinh, đảm bảo đúng quy định kế toán và chính sách công ty.
• Theo dõi, kiểm soát các khoản chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh (hoa hồng, khuyến mãi, marketing, hội thảo…).
• Phân bổ và theo dõi chi phí hỗ trợ cho các chương trình bán hàng, đối tác, nhân viên kinh doanh.
• Đối chiếu công nợ, kiểm tra các khoản thanh toán với nhà cung cấp.
1.2. Theo dõi hóa đơn, chứng từ kế toán
• Kiểm tra, cập nhật và lưu trữ hóa đơn, chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo quy định kế toán và thuế.
• Đối chiếu hóa đơn với các khoản chi phí, công nợ, đảm bảo tính chính xác trước khi thanh toán.
• Theo dõi tình trạng xuất – nhận hóa đơn VAT, đối chiếu với phòng kinh doanh và nhà cung cấp.
• Hỗ trợ kiểm tra, cung cấp hóa đơn, chứng từ khi có yêu cầu từ kiểm toán, cơ quan thuế.
1.3. Các công việc khác
• Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, công nợ nhà cung cấp.
• Tuân thủ các quy định về kế toán – thuế theo pháp luật hiện hành
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh