Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tài chính, bao gồm tạo dữ liệu tài chính, biên soạn và gửi báo cáo, phân tích xu hướng ngành và đánh giá tình hình tài chính của công ty.
Giám sát hoạt động và phát triển bộ phận tài chính của công ty, bao gồm việc tạo và xem xét chính sách, lập kế hoạch ngân sách, tuyển dụng, đào tạo và thường xuyên đánh giá các quy trình tài chính.
Giám sát việc chuẩn bị các bảng cân đối tài khoản hàng quý và hàng năm, theo dõi và thúc đẩy tuân thủ các tiêu chuẩn báo cáo thuế và tài chính, và hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và dự báo.
Thực hiện các phân tích tài chính cần thiết để hỗ trợ quyết định.
Giám sát việc lưu trữ thông tin về tình hình tài chính và dự báo của công ty.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh.
Thành thạo ứng dụng MS Office.
Kiến thức đã chứng minh về phân tích tài chính và chiến lược.
Chứng chỉ chuyên nghiệp về Kế Toán/Tài chính, như ACCA, LCCI, CPA, CFA.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc bằng văn bản và lời nói.
Kiến thức sâu rộng về các tiêu chuẩn báo cáo tài chính, quy định thuế và pháp lệnh ngành.