- Kiểm tra đối chiếu và sự cân đối số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập, thu thập, xử lý kiểm tra phân tích các chứng từ đầu vào, đầu ra phát sinh trong công ty.
- Quản lý công nợ: Theo dõi và quản lý công nợ (nếu có)
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCD, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế của công ty
- Thực hiện kê khai, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ mà công ty đã sử dụng (bao gồm của cá nhân và tập thể)
- Lập dự toán hàng tháng, thu thập thông tin từ các phòng ban, kiểm tra đánh giá mức độ phù hợp để phê duyệt và đưa vào dự toán.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV