Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Kiểm tra và lập tờ khai thuế định kỳ, bao gồm: thuế GTGT, báo cáo hoá đơn, thuế NTNN, thuế TNDN, kiểm tra định kỳ dữ liệu kê khai thuế trên sổ sách kế toán, đảm bảo tính chất hợp lệ của chi phí, hoá đơn kê khai
Kiểm tra dữ liệu báo cáo thuế và tờ khai thuế (GTGT và TNCN) của chi nhánh, theo dõi nghĩa vụ thuế của chi nhánh quản lý, đảm bảo chi phí thuế của chi nhánh phù hợp với quy định thuế hiện hành, và quy định nội bộ của tổng công ty.
Thực hiện nghiên cứu, tư vấn xử lý các vấn đề thuế phát sinh, có liên quan đến hoạt động của chi nhánh và tổng công ty, ảm bảo hoạt động của các bộ phận có liên quan tuân thủ quy định thuế, kiểm soát rủi ro thuế phát sinh.
Tham gia tổ chức đào tạo, cập nhật quy định thuế cho phòng kế toán tại trụ sở và chi nhánh
Lưu trữ tờ khai và chứng từ liên quan
Liên hệ, làm việc với cơ quan thuế, xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan, thực hiện theo yêu cầu của cơ quan thuế quản lý
Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiêp đại học trở lên trong ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò kế toán thuế
Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề tốt
Khả năng làm việc nhóm tốt
Khả năng phân tích, đánh giá và nhận định rủi ro tốt
Chủ động trong công việc
Năng động, nhiệt tình, sáng tạo
Nắm vững kiến thức thuế hiện hành
Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế, quyết toán thuế
Có kinh nghiệm về thanh tra, kiểm tra thuế
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (không bắt buộc)
Tin học văn phòng ứng dụng trong công việc tốt: Excel, Word, Outlook, ...