MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên triển khai có trách nhiệm trao đổi với khách hàng, đối tác và trong nội bộ để phát triển các quy trình và nhu cầu thành các giải pháp toàn diện nhằm giải quyết nhu cầu kinh doanh, quy trình quản lý doanh nghiệp cụ thể của khách hàng.
• Có khả năng hoặc kinh nghiệm tư vấn giải pháp, có thể phân tích để hiểu rõ về quy trình và nghiệp vụ khách hàng
• Phối hợp với khách hàng xây dựng tài liệu giải pháp, tài liệu phân tích.
• Thu thập thông tin, khảo sát, phân tích, lên kế hoạch đưa ra giải pháp, trình bày đề xuất với khách hàng. Viết các tài liệu giải pháp liên quan.
• Lắng nghe, thu thập đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên tất cả các kênh liên lạc, phân tích thông tin và chủ động thực hiện các công việc của dự án.
• Đọc và hiểu các tài liệu kinh doanh của khách hàng, tài liệu giải pháp của khách hàng và phân tích.
• Lên các yêu cầu giải pháp, giải thích và hỗ trợ bộ phận lập trình hiện thực hóa các yêu cầu trên phần mềm.
• Thực hiện Test dữ liệu, các case đặc thù sau khi bộ phận lập trình đã hoàn thành yêu cầu.
• Thực hiện Cập nhật và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
• Quản lý, sắp xếp công việc và tổ chức kế hoạch làm việc.
• Tham gia các buổi đào tạo về giải pháp của công ty.
• Chủ động cập nhật thông tin liên quan đển thay đổi về quy định, thông tư thuế, tài chính.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong việc phát triển sản phẩm, demo dự án khách hàng…
• Làm việc đúng giờ, đúng nguyên tắc và quy trình. Năng động, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc
• Luôn có tinh thần nâng cao khả năng về kiến thức và kỹ năng.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.