- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- In và quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn).